bts bất ngờ thay đổi ý nghĩa thương hiệu
Chiều 5/7, trang mạng xã hội chính thức của nhóm BTS áo wolf88 kai đã bất ngờ đăng một video đồ họa bật mí sự thay đổi về ý nghĩa thương hiệu đằng sau tên gọi của nhóm.BTS ra mắt công chúng lần đầu vào năm 2013. Trong quá trình hoạt động từ năm 2013 tới album sắp nhất You Never Walk Alone phát hành 2/2017 BTS vẫn được cho là cụm từ viết tắt bằng kí tự tiếng anh của tên nhóm trong tiếng Hàn.
BTS bat ngo thay doi y nghia thuong hieu nhom hinh anh 1
Nhóm BTS bất ngờ thay đổi ý nghĩa nhãn hàng tên nhóm.
Tuy nhiên doanh nghiệp chủ quản BigHit Ent. Cho biết BTS không chỉ đơn giản là tên mà còn là “nhận diện thương hiệu” của nhóm. mang việc mách nhỏ video sở hữu tên BTS LOGO Animations trên trang mạng xã hội, BigHit cho biết từ nay “thương hiệu” BTS chính thức với ý nghĩa Beyond The Scene thay vì chỉ là tên tiếng hàn BangTanSonyeondan như trước đây.
Xem khía cạnh quảng cáo Bỏ qua quảng cáo sau 4s
BTS LOGO Animations BTS thay đổi logo nhóm thể hiện thay đổi ý image picket nghĩa nhãn hiệu
BigHit giải thích sự thay đổi này nhằm bao quát hình ảnh các album đồng thời định hình về sự đồng bộ những hoạt động trong tương lai. siêu thị này đồng thời cũng khẳng định tên nhóm trong tiếng Hàn ko phải thay đổi, chỉ thay đổi về mặt ý nghĩa nhãn hàng đằng sau tên gốc.
nhãn hàng mới của BTS sẽ được áp dụng trên hầu hết album, mặt hàng liên quan đến hoạt động của nhóm, các sản phẩm dành cho fan kể từ ngày 5/7.
BTS là nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc đã hoạt động được 5 năm và đang gặt hái được phổ biến thành công trong phạm vi Hàn Quốc và quốc tế. Nhóm nổi danh có phấn đấu sở hữu màu sắc cá nhân độc đáo cùng những thông điệp xã hội tích cực vào các sản phẩm âm nhạc của mình. những ca khúc tiêu biểu cho phong cách âm nhạc của BTS là I need you, Run, Not Today…
mới đây BTS đã chiến thắng hạng mục Top Social Artist album twice lane 1 vera tại Billboard Music Award, lập phải lịch sử khi là nhóm nhạc Hàn Quốc trước tiên giành giải thưởng của lễ trao giải danh giá này.
Chiều 5/7, trang mạng xã hội chính thức của nhóm BTS đã bất ngờ đăng một video đồ họa mách nhỏ sự thay đổi về ý nghĩa thương hiệu đằng sau tên gọi của nhóm.
BTS ra mắt công chúng lần đầu vào năm 2013. Trong công đoạn hoạt động từ năm 2013 tới album sắp nhất You Never Walk Alone phát hành 2/2017 BTS vẫn được cho là cụm từ viết tắt bằng kí tự tiếng anh của tên nhóm trong tiếng Hàn.
BTS bat ngo thay doi y nghia thuong hieu nhom hinh anh một
Nhóm BTS bất ngờ thay đổi ý nghĩa nhãn hàng tên nhóm.
Tuy nhiên nhà hàng chủ quản BigHit Ent. Cho biết BTS ko chỉ đơn thuần là tên mà còn là “nhận diện thương hiệu” của nhóm. với việc bật mí video với tên BTS LOGO Animations trên trang mạng xã hội, BigHit cho biết từ nay “thương hiệu” BTS chính thức với ý nghĩa Beyond The Scene thay vì chỉ là tên tiếng hàn BangTanSonyeondan như trước đây.
Xem khía cạnh quảng bá Bỏ qua quảng bá sau 4s
BTS LOGO Animations BTS thay đổi logo nhóm thể hiện thay đổi ý nghĩa nhãn hàng
BigHit giải thích sự thay đổi này nhằm bao quát hình ảnh những album đồng thời định hình về sự đồng bộ các hoạt động trong tương lai. siêu thị này đồng thời cũng khẳng định tên nhóm trong tiếng Hàn không phải thay đổi, chỉ thay đổi về mặt ý nghĩa thương hiệu đằng sau tên gốc.
nhãn hàng mới của BTS sẽ được áp dụng trên tất cả album, mặt hàng liên quan tới hoạt động của nhóm, những sản phẩm dành cho fan kể từ ngày 5/7.
BTS là nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc đã hoạt động được 5 năm và đang gặt hái được nhiều thành công trong phạm vi Hàn Quốc và quốc tế. Nhóm nức danh sở hữu cố gắng sở hữu màu sắc cá nhân độc đáo cộng các thông điệp xã hội tích cực vào những sản phẩm âm nhạc của mình. các ca khúc tiêu biểu cho cá tính âm nhạc của BTS là I need you, Run, Not Today…
mới đây BTS đã chiến thắng hạng mục Top Social Artist tại Billboard Music Award, lập nên lịch sử khi là nhóm nhạc Hàn Quốc trước tiên giành giải thưởng của lễ trao giải danh giá này.